Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Vui cuối tuần

Vui cuối tuần

Good Luck – May Mắn

(Thông điệp này nên được gửi đi cho bạn bè)

Năm nay chúng ta có 4ngày với các chữ số không hề bình thường, đó là các ngày 1/1/11, 11/1/11, 1/11/11 và 11/11/11 (về năm ta tạm để số 20…trước đó ra như cách viết ngày tháng năm quen thuộc).

Tháng 10 năm nay đặc biệt sẽ có tới 5 ngàyChủ nhật (và 5 ngày Thứ Hai, 5 ngày thứ Bảy).

Những điều nói trên chỉ xảy 823 năm một lần.

Những năm có sự đặc biệt như vậy còn được gọi là “Moneybags” - Những cái túi tiền, một bị, một bịch tiền mà. Hiểu nôm na là Năm của tiền!

Người ta bảo rằng nếu bạn gửi thông điệp này đến ít nhất 8 người bạn tốt, tiền sẽ xuất hiện trong 4 ngày tiếp theo như được giải thích trong phong thủyTrung Quốc.

Những người không tiếp tục chuỗi truyền thông điệp đó sẽ không nhận được – dĩ nhiên là tiền – và đây là một bí ẩn. Điều đó đáng thử chứ, bạn nhỉ? Chúc bạn may mắn, thật may mắn nhé.

(Giả sử như chuyện nhận được tiền “trời ơi” kia không có, là việc "Cá tháng 4" đi nữa) thì chuyện gửi một lá thư email đến bạn bè, để mong bạn mình cùng vui đùa tí chút cũng là một việcđáng làm, phải không các bạn?)

NV

*Có thể cái thông điệp vui này xuất phát từ một nước nàođó nên có bản tiếng Anh dưới đây, mời các bạn tham khảo.

--------

Good Luck Everyone!!!! I hope it pours.

This year we experienced and are going to experience four unusual dates: 1/1/11, 1/11/11, 11/1/11, 11/11/11; that's not all ... take the last two digits of the year in which you were born; now add the age you will be this year, and the result will be 111 for everyone!

This is the year of Money!!!

This year October will have 5 Sundays, 5 Mondays and 5 Saturdays.

This happens only once every 823 years.

These particular years are known as 'Moneybags' - the proverb goes that if you send this to at least eight good friends, money will appear in the next four days as is explained in Chinese feng-shui.

Those who don't continue the chain won't receive, it’s a mystery, but worth a try, so good luck.


Không có nhận xét nào:

  Xin phép tâc giả và dịch giả đăng bài viết trên website "Nghiên cứu Quốc tế". Trung Quốc được lợi gì từ cuộc chiến ở Gaza? Nguồn...