Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Kêu trời về con đường gốm sứ hiện tại

Kêu trời về con đường gốm sứ hiện tại

Bạn tôi đang làm việc tại cơ quan đại diện Việt Nam tại Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất mới gửi cho cái xóm bạn bè trong nước chúng tôi một lá thư khá bức xúc. Anh gửi đường link kèm theo để chứng minh. Thư thì các bạn hãy đọc dưới đây thì rõ cả, đại thể bạn tôi so sánh hai con đường gốm sứ ở hai nước. 

Con đường gốm sứ ở Hà Nội: http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/05/con-duong-gom-su-bong-troc-thanh-noi-phong-ue/

Và con đường gốm sứ ở nước anh bạn công tác, anh gửi chùm ảnh 5 chiếc dưới đây:

Tôi nghĩ chẳng cần bình luận làm gì nữa cho dài dòng!

NV

--------










Đây là thư của bạn tôi gửi từ Dubai:

Than gui cac anh,

Moi cac anh xem va so sanh con duong gom su cua Vietnam va buc tranh gom su cua UAE. Sang nay doc bai Con duong gom su ky niem 1000 nam Thang Long tren VNExpress , sot ruot qua, toi phong xe ra duong chup may cai anh gom su cua UAE ho trang tri trong cac duong ham o Abu Dhabi gui ve de cac anh so sanh. Cong trinh cua ho co le vai chuc nam sau cung khong the hong duoc.

Toi thiet nghi cac ong quan ly do thi Hanoi nen di lam viec khac!

Chuc cac anh nhung ngay cuoi tuan vui ve.

NQK
(ĐSQ VN tại Dubai, Các TVQ Ả-rập TN)














1 nhận xét:

Nguyễn Hữu Quý nói...

He he, chào bác; chúc hai bác khỏe nhé!

  Xin phép tâc giả và dịch giả đăng bài viết trên website "Nghiên cứu Quốc tế". Trung Quốc được lợi gì từ cuộc chiến ở Gaza? Nguồn...