Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Thư giãn chủ nhật - 4 cái chai

Thư giãn chủ nhật

CUỘC ĐỜI QUA 4 CÁI CHAI


Các bạn nhìn xem, 4 cái chai này thật là hay. Càng ngẫm nghĩ càng thấy hình ảnh của 4 loại chai lọ này nó đa nghĩa và thấm thía mỗi khi ta liên hệ đến cuộc đời này. Điều nữa có thể nó cũng ngồ ngộ vui vui với ai có đầu óc hài hước. 

Đúng là 4 cái chai nó khái quát suốt một kiếp nhân sinh. Từ lúc chúng ta mới chào đời cho đến khi chuẩn bị đi về một thế giới khác, nơi có cha mẹ ông bà tổ tiên của mình...

Trên hộp thư email anh em đồng sự một thời chúng tôi cứ truyền qua lại cho nhau hình ảnh 4 cái chai vừa nói với nhiều lời bình khá là thú vị. Các bạn nói rằng "nó" nói đúng quá, phải biết tới và chấp nhận thôi. Biết chấp nhận để chủ động sống cho tốt hơn. Và hình ảnh này quả là đúng với cách người ta muốn sắp xếp trình tự "cuộc đời qua 4 cái chai".

Chủ blog tôi giới thiệu như một vài phút thư giãn và ngẫm nghĩ vui trong ngày nghỉ cuối tuần.





* LỨA CHÚNG TÔI ĐỀU ĐÃ "Ở" THỜI ĐOẠN UỐNG CÁI CHAI THỨ 3:

Thôi thì cố mà uống, tranh thủ nâng/rót cái chai loại này mỗi lúc có thể được - như các bạn tôi comment vui như vậy. Vì khi bước sang cái sau (chai thứ 4) thì đâu có được "uống" nữa, tự uống nữa! Mà là người ta bơm cho truyền cho mà "uống", chứ những lúc đó ta đâu còn muốn dùng cái thứ chai lọ này phải không bạn?


Vệ Nhi g-th

Không có nhận xét nào:

  Xin phép tâc giả và dịch giả đăng bài viết trên website "Nghiên cứu Quốc tế". Trung Quốc được lợi gì từ cuộc chiến ở Gaza? Nguồn...