Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Một cách tiếp cận "bệnh & trị bệnh"


Một cách tiếp cận “bệnh & trị bệnh”

Entry về thần y có nhiều phản hồi. Tôi thấy bổ ích và thích thú nhất là ý kiến một thầy thuốc. Đúng hơn đây là một dược sĩ ở Vũng Tàu (vì anh giới thiệu khá nhiều “nước ép thảo dược” do Cty anh làm ra để chữa bệnh). Anh cũng chuyển cho chủ blog tôi đường link trang web của Cty anh. Trên trang web này anh có nhiều ý kiến độc đáo về y khoa, y lý, thuốc thang, chữa bệnh… trong khi gốc gác của anh lại là một kỹ sư! Và anh nói mình đã bỏ ra hẳn 20 năm để miệt mài tự học về Y – Sinh học nên tích lũy được kha khá vốn liếng kiến thức những là “để chữa bệnh cho mình”... Và nay đến lượt anh muốn chữa bệnh cho mọi người, nếu như tin tưởng ở nơi anh... 

Anh tên là Nguyễn Công Khuông. Lời nhắn của anh cho những ai bị mắc bệnh, thậm chí bệnh nặng (hoặc thân nhân mình mắc bệnh), như sau: “Quý vị có thể gửi cho tôi kết luận khám bệnh của bác sỹ để tôi nghiên cứu và tư vấn giúp, có vấn đề gì thắc mắc xin quý vị cứ gọi điện vào số máy: 0913840746 hoặc gửi thư điện tử cho tôi theo địa chỉ Email: khuong562003@gmail.com tôi sẽ giải đáp tận tình”. 

Chủ blog tôi cho đó là những lời nói của người tử tế nên dù chẳng quen biết gì nhau, tôi vẫn xin giới thiệu điều đó với bạn bè và mọi người thường vào blog của tôi. 

Vệ Nhi g-th

-----

Nếu câu chuyện ngắn tôi kể trên đây gợi đến Quý bạn một mối quan tâm, xin mời bạn tìm phía dưới đây bài viết của chính tác giả Nguyễn Công Khuông (mà chủ blog tôi đã xin phép lược bỏ và biên tập lại đôi chỗ cho phù hợp với trang blog của mình).

 -----


Bài của tác giả Nguyễn Công Khuông (Vũng Tàu)

TÔI ĐÃ NGHIÊN CỨU Y – SINH HỌC 20 NĂM TRỜI ĐỂ “LÀM BÁC SỸ CHO MÌNH”

Bởi tôi quan niệm rằng:

Bệnh tật thực sự là kẻ thù nguy hiểm nhất vì nó không cho con người sống bình thường, không cho con người đạt được điều họ mong muốn như sự sống, tình yêu và hạnh phúc. Nó còn cướp đi tất cả những gì con người có, từ tiền của, gia sản, thậm chó đến cả mạng sống. Nó không chỉ làm cho người bệnh đau khổ mà còn làm ảnh hưởng đến những người thân và gây di chứng cho thế hệ con cháu mai sau.

Thường thì bị bệnh phải đến bác sỹ nhưng bác sỹ lại không biết bệnh đúng như Y thư đã viết: “Thầy thuốc khổ vì không biết bệnh”.



Bác sỹ không biết bệnh mà cứ mổ xẻ bệnh nhân rồi tiêm hóa chất độc vào người bệnh: “Thuốc men còn tệ hại hơn bệnh tật” thì tất bệnh nhân sẽ chết hoặc mất tiền mà thân tàn ma dại, cho nên người xưa nói không sai: “Đằng sau mỗi vị thầy thuốc là một bãi tha ma”.

Không chỉ người dân nghĩ Bác sỹ là những kẻ giết người mà ngay cả Hoàng đế Napoleon, vị Hoàng đế nổi tiếng anh minh của nước Pháp, một nước có nền y học hiện đại phát triển vào bậc nhất trên thế giới cũng nói: “Hóa chất là mánh khóe của Y khoa, còn Y khoa là khoa học của những kẻ giết người .

Vì sợ bị bệnh mà tôi phải nghiền ngẫm Y, Sinh học suốt 20 năm trời để làm bác sỹ cho mình. Nhờ tận tâm học hỏi tôi khá thông hiểu luận lý âm dương ngũ hành và cách bào chế thuốc của Y học cổ truyền. Tôi đã biết khá rõ quy trình nghiên cứu và chế biến thuốc tân dược. Tôi quá rành các phác đồ điều trị các loại bệnh mà các bác sỹ nước ta và trên thế giới đang áp dụng và tôi còn biết đến các mánh khóe kiếm tiền và “giết người” rất khoa học của giới Y khoa, đương nhiên là nói những kẻ xấu và thiếu lương thiện trong nghề này.

Biết nguyên nhân gây bệnh, biết cách chữa bệnh nhưng lại không có thuốc chữa bệnh bởi thuốc Tân dược là chất độc trong khi thuốc Đông dược lại kém chất lượng và thường chứa chất bảo quản và pha thêm thuốc Tân dược. Để khắc phục những nhược điểm của thuốc Tân dược và thuốc Đông dược hiện có, tôi đã tập trung nhiều công sức nghiên cứu và chế tạo ra công nghệ đặc biệt để ép thảo dược tươi thành nước uống phòng chữa bệnh mà không dùng hóa chất độc bảo quản, không dùng nhiệt độ cao trong chế biến dược phẩm do đó sản phẩm luôn tươi và giữ gần như nguyên vẹn các dưỡng chất và dược chất của thảo dược.

Sản phẩm của tôi lâu nay đã sang đến Mỹ và Pháp để phục vụ người bệnh, được Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam tặng huy chương vàng về chất lượng, được Bộ Y tế và Tổng hội Y học Việt Nam tặng Cúp vàng “Vì sức khỏe người Việt”.

Năm (5) thảo dược mà tôi chọn đã được nhiều nước trên thế giới mệnh danh là THUỐC TRỜI và được dùng chữa nhiều loại bệnh. Nó không độc, lại gồm cả trăm ngàn chất khác nhau, từ chất bổ đến chất kháng khuẩn, diệt vi rút, thải độc, chống lão hóa, phòng chống nhiều bệnh - kể cả chống ung thư.

Hàng ngày, nếu chúng ta nạp đủ các chất đó cho cơ thể thì con người sẽ không bị bệnh. Còn nếu đã mắc bệnh chỉ cần uống từ 2 đến 5 loại nước ép trên bệnh sẽ thuyên giảm, rồi khỏi bệnh.

Sự kỳ diệu của thảo dươc là như vậy, minh chứng cho điều này là trường hợp của Cụ Rùa sống trong Hồ Gươm giữa Thủ đô Hà Nội. Cả đời, Cụ không biết bác sỹ và thuốc tân dược là gì, cụ chỉ ăn cây cỏ và tôm cá mà vẫn sống khỏe mấy trăm năm trong Hồ Gươm vô cùng ô nhiễm. Cụ chỉ bị bệnh ngoài da khi trong hồ khan hiếm thức ăn, khi có đủ thức ăn thì bệnh ngoài da của cụ tự khỏi.

Tôi liệt kê ra đây cách sử dụng 5 loại nước ép chống tất cả các loại bệnh từ đơn giản đến phức tạp để quý vị có thể áp dụng một cách thuận tiện, khi bị bệnh đơn giản như sổ mũi, đau đầu, mụn nhọt thì khỏi cần đến bác sỹ tốn tiền khám bệnh, khi bị bệnh nặng như Gút, Đái đường, Ung thư, Qúy vị có thể gửi cho tôi kết luận khám bệnh của bác sỹ để tôi nghiên cứu và tư vấn giúp, có vấn đề gì thắc mắc xin quý vị cứ gọi điện vào số máy 0913840746 hoặc gửi thư điện tử cho tôi theo địc chỉ Email: khuong562003@gmail.com tôi sẽ giải đáp tận tình.

HAI BỆNH NHÂN ĐIỂN HÌNH CHỮA KHỎI UNG THƯ BẰNG NƯỚC THẢO DƯỢC

Xin giới thiệu ông John Dicarlo, Canada và ông Dương Đức Giai, Việt Nam là hai trong những bệnh nhân nhờ uống nước ép trái cây mà bệnh khỏi…




- Ông John DiCarlo,72 tuổi, người Canada bị ung thư máu, các bác sỹ Canada đã sử dụng mọi biện pháp chữa trị mà không khỏi, về nhà ông uống nước Bồ công anh thấp thì khỏi bệnh ung thư máu (CBC).


- Ông Dương Đức Giai, sinh năm 1940,





hiện sống tại E 445, tổ 4, khu phố 5, phường Long Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, ĐT: 061 399 2738. Năm 2010, ông bị Ung thư di căn lên não, bệnh viện Ung bướu TP. HCM mổ đầu, lập phác đồ xạ trị 35 lần, ông xạ trị được 20 lần nhưng vì chữa tại bệnh viện quá đau đớn nên Ông bỏ về nhà chữa bằng thuốc nam và bấm huyệt nhưng bệnh không khỏi. Một thời gian sau ông bị ho, ông đến khám tại bênh viện Phạm Ngọc Thạch, bệnh viện xác định ông lại bị ung thư phổi, được biết nước ép thảo dược Phương Thảo chữa khỏi ung thư nên ông mua về uống, mỗi ngày ông uống 5 loại nước, uống được 2 tháng, ông đến bệnh viện kiểm tra, bác sỹ trả lời bệnh ung thư đã hết. Hiện nay ông rất khỏe, béo tốt, tóc mọc xanh trở lại.( hình chụp 15 giờ ngày 14 /6/2012 ).

Nguồn: http://www.phuongthaotd.com/

Không có nhận xét nào:

  Xin phép tâc giả và dịch giả đăng bài viết trên website "Nghiên cứu Quốc tế". Trung Quốc được lợi gì từ cuộc chiến ở Gaza? Nguồn...