Chủ Nhật, 5 tháng 9, 2010

Hồ Ba Bể bằng ảnh

Hồ Ba Bể bằng ảnh
Sau bữa post bài Hồ Ba Bể và hội chứng dự án http://vn.360plus.yahoo.com/nguyenvinh-nguyenvinh/article?mid=1387&prev=1390&next=1359, mở con laptop xem lại loạt ảnh chụp ở vùng hồ to lớn hiếm hoi còn lại với cảnh sắc tự nhiên đậm nét thiên nhiên sinh thái này, tôi nghĩ nên đưa lên để bà con blogger mình cùng coi… Hôm đó tôi chụp được nhiều, nay chọn đưa lên những ảnh mình thấy ưng ý.
Bạn nữa, nếu có dịp đến Hồ Ba Bể, bạn cũng nên chụp nhiều mà cất vào thẻ nhớ máy tính cho mình và con cháu, bởi cái đà suy thoái môi sinh môi trường đang diễn ra nhanh chóng như thế này, không khéo chưa đến 80 năm nữa (như báo chí cảnh báo) Hồ Ba Bể đã biến mất thì sao!?
Mong điều tồi tệ kia đừng xảy ra với sự ra tay quyết liệt và đúng đắn của những con người, những nhà khoa học và giới quản lý các cấp được chọn lọc đều tử tế của thời nay.
Nguyễn Vĩnh
Bên Yahoo360Plus không tiện post nhiều ảnh trên 1 trang, xin click vào địa chỉ này trên WP: http://vinhnv43.wordpress.com/2010/09/04/h%e1%bb%93-ba-b%e1%bb%83-b%e1%ba%b1ng-%e1%ba%a3nh-2/

Không có nhận xét nào:

  Xin phép tâc giả và dịch giả đăng bài viết trên website "Nghiên cứu Quốc tế". Trung Quốc được lợi gì từ cuộc chiến ở Gaza? Nguồn...