Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

Kính Quý bạn,



Kính Quý bạn,



Từ sau Tết ông Công ông Táo (chính xác là từ entry 24/01/2014) chủ Blog tôi đón hai cháu trong Nam ra ăn Tết với ông bà nội nên cũng chểnh mảng bê trễ với bài vở. 


Ngoài sự bận bịu tết nhất ai cũng trải nghiệm cả, thì một lý do nữa là thì từ khi “vui chơi thư giãn” với trang facebook nhà trồng được, chủ Blog tôi đã dành nhiều thời gian cho Phây-búc. Vì ham chụp ảnh, mà ở bên trang đó cảm thấy dễ post ảnh hơn blog nên tạo sự thích thú ngay lập tức cho người dùng... Nhân đây Quý bạn nào quan tâm, muốn trao đổi giao lưu với chủ Blog tôi, xin mời đến với trang fb với địa chỉ sau đây:




Tuy nhiên dù ít có entry luôn mới mẻ như cách đây mấy tháng, tức hồi giữa năm qua (2013) nhưng vào chức năng “Thống kê” của Blog thì thấy vẫn có nhiều Quý bạn vào thăm trang Nguyễn Vĩnh Blog (vinhnv43…), vậy xin vô cùng cảm tạ Quý bạn.


 Hy vọng ra Giêng tới, ngày rộng tháng dài, chủ Blog tôi sẽ cố gắng trong chừng mực có thể, vừa quan tâm đến fb, vừa dành thời gian chăm sóc trang blog.



Năm mới Giáp Ngọ 2014 đã đến vài ba ngày nay, nhân Xuân Mới xin chúc Quý Bạn Sức khỏe và Mọi điều An lành.


Vệ Nhi/Nguyễn Vĩnh Blog 




     

Không có nhận xét nào:

  Xin phép tâc giả và dịch giả đăng bài viết trên website "Nghiên cứu Quốc tế". Trung Quốc được lợi gì từ cuộc chiến ở Gaza? Nguồn...