Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Mắc ung thư, chấp nhận, nhưng với thái độ nào?

Mắc ung thư, chấp nhận, nhưng với thái độ nào?


 Chúng ta thường nghe, Ung thư mà bị thì coi như chết. Nó như một bản án tử hình chờ thời gian thi hành… Chả thể nào chữa được ung thư, ngay ở Mỹ với nền y học tiên tiến và hiện đại nhất.

Tuy nhiên cũng có những thông tin khác, dù không nhiều, không phổ biến, hoặc bị những thông tin “không chữa được” lấn át. Nhất là cuộc sống thực tế khắc nghiệt đã chứng minh người bệnh và người nhà người bệnh thường là thất bại khi chữa trị, cố gắng hết lòng hết sức chữa trị.

Gần đây chủ blog tôi nhận được bài viết này trong hòm thư email bạn bè gửi đến. Đọc đi đọc lại, gọi điện lại hỏi qua bạn bè, thấy nó “có thông tin”, có ích cho sự hiểu biết của tất cả chúng ta, đặc biệt có thể bổ ích với những ai không may mắc bện, hoặc người thân của người bệnh.

Vậy xin đưa lên đây để mọi người cùng tham khảo.

Vệ Nhi 

-----

Ung thư - chữa trị bằng chính bản thân người bệnh

(Lời khuyên: Bạn hãy bỏ ra 1 phút đọc bài này, đừng bỏ qua nhé...)

Ung thư không phải bệnh tử nếu chúng ta đọc hết bài này. Hầu hết mọi người suy sụp và tự chết về mặt tinh thần khi nghe mình mắc ung thư. Song, quả thực, nếu tìm hiểu kỹ, chắc chắn bạn không khỏi thắc mắc. Đôi khi bạn đọc một bài báo nói, nuôi 1 con mèo cũng có thể chữa được ung thư, hoặc bị bệnh viện trả về, nhưng với chế độ ăn uống đúng, bệnh đã thuyên giảm, và đến Tây y cũng phải thán phục.




 
Đây không phải là những câu chuyện nhàm chán, mà tính xác thực là 100%. Nó được tổng hợp của cả Việt nam, cũng như trên thế giới. Chỉ khi nào ở giai đoạn cuối đời, bạn mới biết được, chế độ dinh dưỡng, sức khoẻ quan trọng đến mức nào. Hãy hành động ngay trước khi quá muộn.

  Bệnh nhân đầu tiên là Huỳnh My, nhân viên thi công hút hầm cầu Bình dương. 1 năm về trước, anh được bác sỹ kết luận, bị mắc bệnh ung thư cuống phổi. Cục ung bướu to bằng cái chén, nằm ngay cuống phổi sát với động mạch chủ. Do vậy, trên phương diện tây y là không thể có cách nào cắt bỏ được. Những cơn ho dữ dội, và bác sỹ đã trả anh về uống thuốc, chờ chết. Nhưng chính việc trả về này, lại là cơ hội cứu sống cuộc đời anh. Anh My tâm sự : Ban đầu tinh thần tôi rất buồn, và buông xuôi mọi việc. Nhưng vô tình đọc một bài báo trên mạng. Thế nào, ngày nào tôi cũng áp dụng. Cách chữa khá đơn giản : Tuyệt đối không ăn thịt, cá, nhất là đường. Hầu như chỉ uống nước xay từ củ, rau xanh, cam táo...Chỉ sau 6 tháng, đi siêu âm lại, bác sỹ đã không còn phát hiện dấu tích của u bướu đó nữa.





  Đây không phải là trường hợp hiếm gặp trong việc tự điều trị ung thư bằng chính chế độ ăn hợp lý. Theo anh My, có rất nhiều người cũng chia sẻ tự chữa, khi bệnh viện đã trả về, và theo phương pháp giống anh. Họ gọi là phương pháp : chemical therapy. Tế bào ung thư khi không được nuôi dưỡng bằng đường, thịt, thì nó tự động chết và cơ thể sẽ tự đào thải nó.

   Cũng chính bệnh viên uy tín hàng đầu thế giới về chữa trị các loại ung thư tại Mỹ : Bệnh viên Johns Hopkins. Cũng đã phải thay đổi phương pháp, và công bố trực tiếp trên website. Trước kia các nhà khoa học uy tín hoạt động tại bệnh viện luôn đề cao phương pháp xạ trị. Coi đó là phương án cuối cùng cho giải quyết tất cả các loại bệnh ung bướu. Nhưng hiện nay, mọi người đã nhận thấy, cách hiệu quả nhất là ngừng cung cấp chất dinh dưỡng cho tế bào ung thư, để nó không phát triển được, đó là cách tốt nhất để chống lại căn bệnh quái ác này.

THỨC ĂN CỦA TẾ BÀO UNG THƯ  :

1. ĐƯỜNG : là một loại thực phẩm ưu thích nhất của tế bào ung thư. Nếu người bệnh không sử dụng thức ăn có đường, thì đây chính là một mắt xích quan trọng để cắt nguồn thức ăn nuôi sống tế bào thức ăn. Tốt nhất là sử dụng mật ong Munaka, hay mật đường nhưng với số lượng vô cùng nhỏ. Bạn cũng cần lưu ý đến muối. Khi giờ chúng đều chứa chất phụ gia để làm muối trắng tinh. Lựa chọn là dùng muối biển, và các loại muối thực vật.


2. SỮA :khi sữa vào cơ thể sẽ tạo ra chất nhày trong đường ruột. Và các tế bào rất ưa thích loại chất nhày này. Loại bỏ hoàn toàn sữa bò, thay thế bằng sữa đậu nành sẽ giúp cắt đi một nguồn dinh dưỡng lớn cho tế bào ung thư. Nhờ đó sẽ giúp chúng phải giảm kích cỡ xuống đáng kể.

3. MÔI TRƯỜNG AXIT : Các tế bào ung thư rất thích nồng độ axit cao, và nó có thể tăng trưởng nhanh với môi trường này. Do vậy, cần phải kiêng các loại thịt đỏ: như thịt bò, thịt chó... thay vì đó có thể ăn chút thịt gà, thịt cá. Cần phải lưu ý, thịt chứa nhiều kháng sinh, ký sinh trùng khá có hại cho người bị bệnh ung thư. Thịt lại rất khó tiêu thụ, do vậy nó tồn tại lâu sẽ gây ra nhiều độc tố rất có hại.


hut ham cau binh duong
Tránh xa các thực phẩm nuôi sống ung thư.

BIỆN PHÁP DINH DƯỠNG TỐT NHẤT  : 

1, 80% rau quả tươi là đều cần thiết. Đó cũng là chế độ ăn tốt nhất, uống nước ép, ngũ cốc, hạt, để tạo môi trường kiềm. Chúng ta chỉ dành 20% các thực phẩm nấu chín. Nhưng cần tránh xa các thực phẩm thịt đỏ, hải sản, tôm cua, thịt bò... Các loại thực phẩm rau, quả ép... giúp tế bào khoẻ mạnh, còn tế bào ung thư thì suy yếu. Nhờ đó sẽ giúp tống khứ những độc tố. Thanh lọc, và giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn.

2, Tuyệt đối không nên dùng cafe, socola vì chứa nhiều cafeein gây hại cơ thể. Nhưng Trà xanh lại rất tốt cho sức khoẻ, chống lại ung thư. Nhưng tốt hơn cả là uống nước tinh khiết, nó sẽ hỗ trợ nhiều trong thải độc các loại độc tố gây hại.

3, Một số căn bệnh ung thư, sẽ có u bướu được bao bọc bởi một lớp protein khá cứng. Do vậy nếu không ăn thịt, thì thành tế bào phóng thích nhiều enzim, tấn công protein, cho phép hệ thống miễn dịch trong cơ thể tự đào thải, tiêu diệt tận gốc tế bào ung thư này. Tránh uống bia rượu, thịt đỏ, đặc biệt không ăn nhậu nhiều như các công nhân hut ham cau binh duong hiện nay.

4, Một điểm quan trọng nhất, ung thư là căn bệnh của cơ thể, tâm trí và đặc biệt là tinh thần. Nếu chúng ta lạc quan, tích cực trong lối sống. Học cách thư giãn và tận hưởng tình yêu thương của cuộc sống, thì căn bệnh đó luôn bị đẩy lùi.

5, Các tế bào ung thư không thể sống trong môi trường có dưỡng khí. Do vậy thường xuyên tập thể dục hàng ngày, hít thở sâu, tập thiền, yoga, đều là các phương pháp khá hiệu quả chống lại căn bệnh quái ác.
 
6, Dioxin một chất cực kỳ có hại, và gây tác nhân lớn trong việc hình thành tế bào ung thư. Do vậy bạn cần lưu ý đến việc giữ gìn vệ sinh, tránh những hành động sinh ra dioxin. Ví dụ : để chai nhựa trong tủ lạnh, sẽ làm đồ mồ hôi, gây sinh chất diosin, nhiễm vào trong nước uống. Hoặc hạn chế ăn chất béo kết hợp với nhiệt độ cao, rồi để trong nhựa, cũng làm tạo ra dioxin.


hut ham cau binh duong  

 VÌ SỨC KHOẺ CỦA CHÍNH BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH - HÃY CHIA SẺ!

Thanh Bình - sưu tầm

Không có nhận xét nào:

  Xin phép tâc giả và dịch giả đăng bài viết trên website "Nghiên cứu Quốc tế". Trung Quốc được lợi gì từ cuộc chiến ở Gaza? Nguồn...